CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH - ĐỔI TRẢ - SAU BÁN HÀNG

LUCASA.VN “BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG - SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH TRỰC TIẾP TẠI HÃNG”

Thông tin bảo hành, đổi trả

Nhằm đảm bảo sự an tâm cho Quý khách khi mua hàng tại Lucasa.vn. Lucasa hỗ trợ đổi trả trong 7 ngày đầu mua hàng, Sau 7 ngày quý khách mang qua trung tâm của hãng bảo hành.

Đổi hàng mới trong 7 ngày nếu như có lỗi do kỹ thuật (Vỡ, móp, xước, kêu khu vực khác bảng điều khiển ... không thuộc lỗi kỹ thuật. Để xác nhận lỗi cần có kỹ thuật kiểm tra trước khi đổi), Thời gian Lucasa mang hàng mới đi đổi từ 2 - 7 ngày. ( Khách hàng lưu ý hàng phải còn mới nguyên, không dơ bẩn, vỡ hỏng, thùng catton con nguyên vẹn... hàng như lúc Lucasa giao), còn đầy đủ giấy tờ biên nhận giao hàng của Lucasa. Trừ thương hiệu Philips không đổi trả hàng, hàng lỗi mang qua trạm Philips sửa chữa, đây là quy định của hãng Philips.

Trả hàng trong 7 ngày khi hàng không lỗi, Lucasa thu phí 15%/ giá trị đơn hàng. Yêu cầu hàng còn mới nguyên, thùng catton còn nguyên vẹn, Tất cả nguyên vẹn như lúc Lucasa mới giao hàng, còn đầy đủ giấy tờ biên nhận giao hàng của Lucasa.

Đổi hàng cùng model khi hàng không lỗi Lucasa thu phí 5%/ giá trị đơn hàng, đổi khác model Lucasa thu phí 10%/ giá trị đơn hàng. Yêu cầu hàng còn mới nguyên, thùng catton còn nguyên vẹn, Tất cả nguyên vẹn như lúc Lucasa mới giao hàng, còn đầy đủ giấy tờ biên nhận giao hàng của Lucasa.

Một số mặt hàng lớn, có seal có thể không đổi trả, tùy sản phẩm nhân viên Lucasa sẽ thông báo.

Lucasa.vn cam kết bán hàng chính hãng nên khi quý khách hàng mua hàng tại Lucasa luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Dịch vụ Lucasa luôn tốt được chứng mình bằng việc đến hỗ trợ quý khách hàng đi bảo hành sản phẩm sớm nhất khi khách hàng yêu cầu.

Các sản phẩm chạy thử với nước, đồ ăn thịt cá ..... không được đổi trả nếu không có lỗi kỹ thuật

(Khách hàng lưu ý : Số tiền Bo, tiền phí giao hàng, tiền hỗ trợ cafe cho cá nhân nhân viên giao hàng trong giờ hành chính hay ngoài giờ hành chính, ngày nghỉ Chủ nhật  Lucasa không cam thiệt và không giải quyết.)

Hỗ trợ sau bán hàng

Một số khách hàng đặt câu hỏi là Lucasa chỉ biết bán hàng không hỗ trợ bảo hành mà đẩy hết cho hãng bảo hành.

Chúng tôi xin có lời giải thích như sau:

Mỗi công ty khi lên chính sách bán hàng và sau bán hàng. Chính sách Lucasa bảo hành chính hãng đã được áp dụng công khai gần 10 năm qua. Lucasa kinh doanh chỉ tập chung vào khâu bán hàng. Còn khâu bảo hành Lucasa để hãng sản xuất xử lý và giải quyết.

Chúng tôi muốn tập chung tối đa vào khâu bán hàng, tối ưu toàn bộ chi phí và giảm vào giá thành sao cho giá tốt nhất(Nếu chúng tôi trực tiếp bảo hành thì giá sẽ không còn rẻ nữa), đó cũng là hướng đi của tất cả các tập đoàn lớn nhất thế giới khi KD online.

Nói như vậy là Lucasa không hỗ trợ gì cho khách hàng sau bán hàng sao? Thực ra sẽ chia làm 2 mốc. Mốc 1: là trong 7 ngày đầu Lucasa chịu trách nhiệm 100% hỗ trợ khách hàng. Mốc 2: Sau 7 ngày mua hàng Lucasa hỗ trợ về các thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, cung cấp tổng đài BH của hãng, địa chỉ BH của hãng... Tức là Lucaca sẽ vẫn hỗ trợ khách hàng chỉ trừ trực tiếp BH là Lucasa sẽ không thực hiện. Mốc số 2 dù KH mua hàng ở đâu ở tỉnh thành nào khi gọi đến Lucasa đều hỗ trợ. Rất nhiều KH đã mua hàng ở ngoài miền Bắc, miền Trung hoặc khách hàng mua ở Điện máy lớn khác vẫn thường xuyên gọi cho Lucasa nhờ hỗ trợ mặc dù không mua hàng tại Lucasa, Lucasa vẫn nói chuyện hỗ trợ mà không từ chối.

Vì vậy không phải chúng tôi không hỗ trợ sau bán hàng. Mà khách hàng khi mua hàng của chúng tôi xin hay dành thời gian đọc các chính sách KD của chúng tôi ở cuối website này.
 

Điều kiện bảo hành chính hãng

Tất cả sản phẩm đều đuợc bảo hành 12 tháng hoặc 24 tháng tại Hãng sản xuất trên toàn quốc. Quy định bảo hành theo chính sách của từng hãng. Lucasa không trực tiếp Bảo hành.

Hàng bị lỗi khách hàng sẽ gửi tới Trung tâm Bảo hành của hãng trên toàn quốc( thời gian bảo hành có thể kéo dài từ 7 ngày đến 30 ngày) Tuỳ vào lỗi của sản phẩm hoặc từ Hãng có phương án Bảo hành, đổi cái mới, đổi sản phẩm tương tự ( quyết định của hãng không liên quan tới công ty vì công ty không sản xuất, nên không quyết định điều này)

Điều kiện bảo hành

- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành như trên tem, phiếu bảo hành của hãng.

- Sản phẩm được bảo hành kỹ thuật khi hư hỏng là do lỗi của nhà sản xuất

- Khi bảo hành, vui lòng mang theo phiếu bảo hành. Phiếu bảo hành phải đầy đủ thông tin, còn nguyên vẹn, không bị rách, tẩy xóa, sửa chữa hay bị nhòe

- Thiết bị bảo hành còn nguyên tem niêm phong của công ty khi bàn giao

- Hư hỏng được xác định không phải do khách hàng gây ra hay dùng sai qui định kỹ thuật

 

Điều kiện không bảo hành

- Một trong các điều khoản trên không đúng

- Hư hỏng do thiên tai, va đập, rơi đập, rơi rớt, sử dụng sai nguồn điện, để nơi ẩm thấp, di chuyển khi máy đang hoạt động, sử dụng sai hướng dẫn, cháy nổ

- Sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước

- Sản phẩm không trùng khợp số máy và số serial giữ phiếu BH và các thân máy

- Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào

- Thiết bị đã được tự ý sửa chữa hoặc sửa chữa ở một nơi khác

- Các phụ kiện đang dùng kèm theo sản phẩm không phải là phụ kiện đi cùng với sản phẩm mua ban đầu

- Lỗi phần mềm hoặc ứng dụng không có bản quyền hoặc bản quyền bất hợp pháp

- Lỗi do virus tấn công

- Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự mất mát về dữ liệu nào. Bạn phải sao lưu cơ sở dữ liệu trước khi trao nó cho chúng tôi để bảo hành

 

Team Lucasa Việt Nam

 

Call Zalo Chat Facebook Messenger